Mỹ phẩm Karadium và những điều bạn nhất định phải biết

Mỹ phẩm Karadium và những điều bạn nhất định phải biết

Karadium Việt Nam
25/10/2023 20 phút đọc
Nội dung bài viết

Mỹ phẩm Karadium là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng. Tại Việt Nam, Karadium ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khách hàng đơn giản và hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. Cùng tìm hiểu thêm về mỹ phẩm Karadium trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về mỹ phẩm Karadium 

Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho da, có thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý.  

Karadium định vị thương hiệu trong lòng khách hàng bởi yếu tố cân bằng - tự nhiên. Từ quá trình phát triển sản phẩm với thành phần lành tính cho tới tạo ra các tone màu hài hòa, gần gũi tất cả đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu makeup trên toàn thế giới.

1.1 Xuất xứ của mỹ phẩm Karadium chính hãng

Karadium brand được xuất xứ từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010. Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm trang điểm cơ bản như kem nền, son môi, phấn mắt, kẻ mắt, cũng như các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể.

  • Website chính thức: Karadium.kr

  • Website Karadium Việt Nam: Karadium.vn

1.2. Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Karadium

Mục tiêu của hãng Karadium là trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc và chinh phục trái tim của những người yêu thích trang điểm trên toàn thế giới.

Karadium.vn cung cấp các sản phẩm trang điểm cơ bản như phấn phủ, kem nền, nhũ mắt, chì kẻ mày, dạ kẻ mắt, mascara… cũng như các sản phẩm bảo vệ da - kem chống nắng. Trước đây, Karadium brand đã hợp tác với nhân vật hoạt hình Hàn Quốc nổi tiếng PUCCA để tạo ra một bộ sưu tập makeup limited. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều không thử nghiệm trên động vật như đúng tinh thần của nhãn hàng.

Tuy nhiên, quá trình hình thành và phát triển của hãng Karadium không phải là một con đường trải hoa hồng. Thương hiệu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong việc xây dựng uy tín trong thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt. Nhờ việc tập trung toàn tâm toàn ý vào phát triển sản phẩm chất lượng, Karadium đã từng bước chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Karadium cũng đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để tạo ra những sản phẩm phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu đã áp dụng công nghệ cao vào quá trình sản xuất, sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, thiết kế bao bì đơn giản nhưng đẹp mắt.

Thương hiệu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia làm đẹp. Karadium brand cũng đã được trao nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, như Korea Brand Awards, Korea Consumer Satisfaction Awards, Korea Beauty Awards và Korea Cosmetics Awards.

1.3. Độ phổ biến của thương hiệu Karadium Hàn Quốc

Karadium là thương hiệu được khẳng định từ chất lượng và tạo hiệu ứng lan tỏa khắp 132 quốc gia trên thế giới.

Tại xứ sở làm đẹp Hàn Quốc và ở Việt Nam, Karadium.vn phủ sóng với nhiều sản phẩm được mệnh danh là quốc dân “người người nhà nhà dùng được”.

2. Ưu điểm và nhược điểm của mỹ phẩm Karadium

Ưu điểm:

Chất lượng tốt: Karadium sử dụng các nguyên liệu cao cấp, được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Màu sắc của Karadium lên chuẩn, lâu trôi, giúp người dùng có được lớp trang điểm hoàn hảo suốt cả ngày.

Giá thành tầm trung: Karadium có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Điều này giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Karadium.

Độ phổ biến cao: Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Karadium.

Nhược điểm:

Thiết kế chưa bắt mắt: Thiên hướng của Karadium là tối giản - cân bằng nên các thiết cũng truyền tải thông điệp này. Một số sản phẩm của Karadium có thiết kế đơn giản, chưa bắt mắt bằng các thương hiệu khác đối với khách hàng yêu thích style nổi bật.

3. Danh sách các sản phẩm Karadium hiện có tại Việt Nam

STT

Danh mục sản phẩm

Tên Sản phẩm

1

Bảo vệ da

Kem chống nắng Karadium Sun Snail Repair

2

Makeup môi

Son Kem Bóng Karadium Glassy Fitting Tint

3

Makeup mặt

Kem nền lọ Karadium Main Actress Cover Foundation

4

Phấn nén Karadium Collagen Smart Sun Pact

5

Makeup mắt

Dạ kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pen vỏ đen

6

Chì kẻ mày Karadium Auto Eyebrow Pencil

7

Chuốt mi Karadium On the Top Fiber Mascara

8

Dạ kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pen vỏ trắng

9

Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick

4. Thông tin về các sản phẩm bán chạy của Karadium

Karadium không tập trung phát triển đa dạng số loại sản phẩm mà tập trung đi sâu vào chất lượng của từng sản phẩm hãng tung ra thị trường. Nhất định phải kể tên 03 sản phẩm best-seller đã chiếm được tình cảm của người dùng như: 

  1. Dạ kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner vỏ trắng

  2. Phấn nén Karadium Collagen Smart Sun Pact

  3. Kem Chống Nắng Karadium Sun Snail Repair SPF50+ PA+++

4.1. TOP 1: Dạ kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner vỏ trắng

Dạ kẻ mắt Karadium Waterproof Brush Liner vỏ trắng là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Karadium. Tại Việt Nam, đây được coi là dạ kẻ mắt quốc dân với đặc điểm cực kỳ dễ sử dụng, nét vẽ đậm nét, chống trôi, bám màu suốt nhiều giờ. Dạ kẻ mắt Karadium vỏ trắng đã đạt doanh số trên 1.000.000 cây. Doanh số hàng tháng ước tính 41.000 cây/tháng tính riêng trong nước.

Thành phần:

Water, acrylate/methylhexyl acrylate copolymer, carbon đen, butylene glycol, acrylate/dimethylaminomethyl methacrylate copolymer, styrene/acrylate copolymer, phenoxyethanol, Behenes 30, ammonium Acrylate copolymer, pentylene glycol, sodium laureth-12 sulfate, polysorbate 20, caprylic / capric 20 chất béo trung tính C11-15 pareth-7, caprylyl glycol, amoni hydroxit, benzyl Alcohol, Simethicone, Kali Sorbate.

Trong đó có một số thành phần nổi bật như:

- Butylene glycol: có khả năng giữ ẩm cho da và làm mềm da.

- Pentylene glycol: có khả năng kháng khuẩn và bảo vệ kết cấu ổn định của sản phẩm.

Thiết kế:

- Bút được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ cầm,

- Nắp khớp lò xo tiện lợi khi sử dụng

- Đầu bút kẻ mắt được thiết kế dạng đầu dạ siêu mảnh 0.05mm mềm mịn, ngòi bút thanh và cuốn hút

- Thân bút màu trắng kèm vỏ ngoài màu trắng sang trọng.

Công dụng:

Dạ Kẻ Mắt Karadium thổi hồn vào những đôi mắt thông qua đường nét:

  • Giúp đôi mắt của bạn trở nên có chiều sâu hơn.
  • Làm dài và nhấn rõ đuôi mí mắt với thao tác đơn giản.
  • Có thể khắc phục những khuyết điểm của hình dáng bằng cách tạo nét đôi mắt.
  • Tạo dáng chuẩn cho đôi mắt phù hợp với layout trang điểm.
  • Waterproof - công nghệ kháng nước, kháng lem tuyệt đối, cho độ bền màu và lâu trôi nhưng tẩy trang vô cùng dễ dàng với các loại nước tẩy trang chuyên dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Tuỳ vào hình dáng mắt mà bạn tùy chỉnh độ dày, mỏng của eyeliner. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1:

Bước 1: Bạn dùng bút dạ lông chấm những chấm đánh dấu trên chân mi mắt.

Bước 2: Tiếp theo, bạn nối từ từ các chấm lại theo hướng từ hốc mắt ra ngoài thành một đường không đứt nét.

Bước 3: Bạn có thể điều chỉnh độ mỏng, dày của eyeliner tùy vào sở thích cá nhân.

 

Cách 2:

Bước 1 Bạn dùng bút dạ lông kẻ một đường viền mỏng trên mắt để định hình đường kẻ như mong muốn.

Bước 2 Sau đó, bạn dùng bút tô phần đường kẻ đã được cố định để tạo nét.

Bước 3 Bạn dặm thêm một chút màu phấn mắt Karadium cùng màu để kẻ để eyeliner giữ được lâu hơn.

4.2 TOP 2: Phấn phủ kiềm dầu Karadium Collagen Smart Sun Pact dạng nén

Tất cả những công dụng nổi bật đã được lồng ghép trong tên siêu phẩm phấn phủ của thương hiệu mỹ phẩm Karadium chính hãng. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người lại coi phấn phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact là chân ái. Cùng khám phá xem top 2 best-seller nhà Karadium có gì đặc biệt nhé.

Thành phần:

Talc, Mica, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Titanium Dioxide, Barium Sulfate, Silica, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Magnesium Stearate, Nylon-12, Polyglyceryl-2 Tetraisostearate, Dimethicone, Squalane, Phenyl Trimethicone, Methicone, Aluminum Myristate, Triethoxycaprylylsilane, Fragrance, Methylparaben, Mineral Oil, Iron Oxides(Ci77491), Hydrogenated Lecithin, Lauroyl Lysine, Propylparaben, Iron Oxides(Ci77499), Magnesium Myristate, C9-15 Fluoroalcohol Phosphate, Bambusa Vulgaris Water, Diphenyl Dimethicone/​Vinyl Diphenyl Dimethicone/​Silsesquioxane Crosspolymer, Morus Alba Root Extract, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil, Soluble Collagen, Acacia Farnesiana Flower Extract, Lilium Tigrinum Extract, Magnolia Liliflora Flower Extract, Prunus Mume Flower Extract, Prunus Persica (Peach) Flower Extract, Prunus Serrulata Flower Extract, Thymus Quinquecostatus Extract, Iron Oxides(Ci77492), Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Iron Oxides(Ci77492), Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Myristic Acid, Tocopheryl Acetate, Myristic Acid, Tocopheryl Acetate.

Trong đó:

- Talc: hút ẩm, tạo kết cấu vững chắc cho phấn nén.

- Mica: tạo hiệu ứng lấp lánh tự nhiên cho bột phấn.

- Methyl Methacrylate Crosspolymer: giúp hấp thụ dầu thừa trên da, che mờ nếp nhăn, tạo hiệu ứng căng mượt cho làn da.

- Titanium Dioxide: chống nắng, giảm tác hại tia UV từ ánh nắng mặt trời trực tiếp lên làn da.

Thiết kế:

Thiết kế vô cùng đơn giản và tinh tế với vỏ hộp đen, logo ánh kim.

  • Nút bấm tiện lợi, chuyên nghiệp. 
  • Nắp mở gắn kèm gương soi 
  • Bông tán phấn mềm mịn được đặt trên khay nhựa ngăn cách.
  • Cuối cùng là lớp phấn được nén chặt rất khó dịch chuyển hay bị vỡ.

Phân loại:

21 Light Beige: Tone Sáng

23 Medium Beige: Tone Tự Nhiên

Công dụng:

  • Che phủ hiệu quả trên da, khả năng kiềm dầu, hấp thụ bã nhờn và dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chứa collagen thực vật cao cấp giúp phục hồi những hư tổn trên da đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa trên da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi bạn đã hoàn thành lớp trang điểm kem lót và kem nền, dùng cọ/mút trang điểm lấy một lượng vừa đủ sản phẩm Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact SPF 50+ như mong muốn.
  • Sau đó, dùng cọ/mút tiếp tục tán nhẹ lên da ở các vị trí: trán, mũi, hai bên mắt, vùng thái dương, má và dưới vùng cằm.      

4.3 TOP 3: Kem Chống Nắng Karadium Sun Snail Repair SPF50+ PA+++

Trên cả một tuýp kem chống nắng, Karadium Sun Snail Repair SPF50+ PA+++ có rất nhiều ưu điểm vượt trội và được phong “hoa hậu thân thiện” khi trở thành sản phẩm được người người nhà nhà sử dụng. Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu của tất cả mọi người không phân biệt độ tuổi, giới tính. Bảo vệ da là bước cơ bản cần làm trước khi nghĩ tới chuyện nâng tầm sắc đẹp. Cùng tìm hiểu về kem chống nắng của mỹ phẩm Karadium chính hãng có gì đặc biệt nhé.         

Thành phần:

Water, Cyclopen Tasiloxane, Ethylhexyl Methox Ycinnamate, Ethylhexyl Salicy Late, Zinc Oxide, Dipropylene Gl Ycol, Glycerin, Peg-10 Dimethi Cone, Titanium Dioxide, Niacinami De, Dicaprylyl Carbonate, Mica, Disteardimonium Hectorite, Snail Secretion Filtrate, Opuntia Ficu S-Indica Extract, Aloe Barbade Nsis Leaf Juice, Magnesium Sul Fate, Dimethicone, Silica, Vinyl Dim Ethicone/Methicone Silsesquio Xane Crosspolymer, Aluminum Hydroxide, Dimethicone/Vinyl Di Methicone Crosspolymer, Alum Inum Stearate, Methicone, ......

Kem chống nắng Karadium sử dụng màng lọc UV gồm 3 hoạt chất chống nắng: Octinoxate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide. 

Ngoài màng lọc UV thì Karadium Snail Repair Sun Cream còn bổ sung thêm một số dưỡng chất khác vào công thức: 

  • Niacinamide: Là dẫn xuất của Vitamin B3 giúp phục hồi viêm da do mụn, giảm sắc tố da, chống lão hóa hay mất nước. 

  • Chiết xuất từ cây xương rồng: Là chất dưỡng ẩm, giúp cung cấp và bổ sung ẩm cần thiết cho làn da. Hạn chế những vấn đề về mất nước hay khô tróc trên da.

  • Chiết xuất từ dịch ốc sên: Duy trì độ ẩm, giúp phục hồi và trẻ hóa cho làn da của bạn.

  • Chiết xuất lô hội: Cấp ẩm, làm dịu và giúp làn da luôn được mịn màng, căng mượt trong nhiều giờ.

Thiết kế:  Dạng tuýp nên dễ lấy lượng nhỏ mong muốn.

Công dụng:

  • Với chỉ số SPF và PA cao nhằm làm giảm tác động trực tiếp của các tia UVA/ UVB lên bề mặt da. Như một tấm khiên chắn chống lại tác động của tia cực tím, tia UV lên da một cách tối đa.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi tắn và không bị khô rát khi ra ngoài trời.

  • Thành phần chống lại các vấn đề oxy hóa nhằm cải thiện làn da.

  • Kết cấu kem khi lên da mịn và giúp nâng tông da tự nhiên, da trắng sáng nhẹ ngay tức thì. 

  • Bạn có thể dùng làm kem nền khi trang điểm nhẹ hoặc dùng làm kem lót đối với các bạn có làn da nhiều khuyết điểm để hiệu quả tuyệt đối.

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể sử dụng như lớp kem nền đầu tiên trước khi trang điểm. Gồm 2 bước đơn giản:

Bước 1: Lấy một lượng kem cần dùng ra tay và chấm thành 5 điểm nhỏ trên mặt: hai bên má, cằm, mũi và trán. 

Bước 2: Dùng các đầu ngón tay tán kem và massage nhẹ nhàng để kem thấm đều khắp mặt.  

5. So sánh mỹ phẩm Karadium Hàn Quốc với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác

 

Karadium

Lemonade

Focallure

Chất lượng

Chất lượng tốt, màu sắc lên chuẩn, lâu trôi

Chất lượng ổn, màu sắc lên đẹp, lâu trôi

Chất lượng tốt, màu sắc lên chuẩn, lâu trôi

Giá thành

Giá thành tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhanh

Giá thành tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng trẻ, năng động

Giá thành cao, phù hợp với các đối tượng có thu nhập cao

Đối tượng khách hàng

Phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm cả nam và nữ

Phù hợp với đối tượng người trẻ năng động, tươi sáng

Phù hợp với đối tượng có gu thẩm mỹ cao

Độ phổ biến

Độ phổ biến cao, được nhiều người Việt Nam biết đến

Độ phổ biến cao, được nhiều người Việt Nam biết đến

Độ phổ biến thấp hơn Lemonade và Karadium

 

6. Cách nhận biết sản phẩm của thương hiệu Karadium chính hãng

Để nhận biết sản phẩm chính hãng của Karadium, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm: Bao bì sản phẩm chính hãng của Karadium phải nguyên vẹn, không rách, không bị nhăn hay bong tróc. Chữ in trên bao bì phải rõ ràng, sắc nét, không bị lem hay nhòe. Bao bì sản phẩm cũng phải có đầy đủ các thông tin như tên thương hiệu, xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng, mã vạch và tem chống hàng giả.

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Sản phẩm chính hãng của Karadium có chất lượng tốt, màu sắc đẹp và đa dạng, khả năng bám dính và lâu trôi cao. Sản phẩm không gây kích ứng da, không có mùi hóa học nồng nặc hay lạ. Bạn có thể thử sản phẩm trên vùng nhỏ như da tay hoặc cổ tay để kiểm tra màu sắc và độ che phủ của sản phẩm.

  • Kiểm tra giá thành sản phẩm: Sản phẩm chính hãng của Karadium có giá thành hợp lý, phải chăng so với chất lượng. Bạn nên tham khảo giá sản phẩm trên trang web chính thức Karadium.vn hoặc Fanpage Karadium Vietnam để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái với giá rẻ quá đáng hoặc quá cao.

  • Mua hàng tại các địa chỉ uy tín: Bạn nên mua hàng tại các cửa hàng, website hoặc fanpage chính thức của Karadium hoặc các đại lý được ủy quyền để đảm bảo hàng chính hãng và có chế độ bảo hành, đổi trả

7. Lý do chính khiến chị em phụ nữ lựa chọn mỹ phẩm Karadium?

Mỹ phẩm Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, chuyên về các sản phẩm trang điểm cho mắt, trang điểm mặt và bảo vệ da. Có rất nhiều lý do khiến chị em phụ nữ lựa chọn mỹ phẩm Karadium:

  • Mỹ phẩm Karadium Hàn Quốc chính hãng rất dễ sử dụng, đem lại cảm giác thoải mái, thao tác đơn giản ngay cả với người chưa từng biết makeup.

  • Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da đã được kiểm định.

  • Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, khả năng che phủ và kiềm dầu hiệu quả.

  • Giá thành các sản phẩm Karadium brand rất hợp lý, phải chăng so với chất lượng. Với phương châm “nhà nhà, người người có thể sử dụng.

8. Hướng dẫn trang điểm với mỹ phẩm Karadium

Với mỗi loại sản phẩm Karadium.vn sẽ có cách sử dụng khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hướng dẫn của từng sản phẩm cụ thể. Trong phạm vi bài viết này Karadium Việt Nam chia sẻ tới bạn các bước trang điểm tham khảo với mỹ phẩm Karadium Hàn Quốc.

Bước 1: Thoa kem chống nắng Karadium Sun Snail Repair SPF50+ PA+++ trên toàn bộ cơ thể. Bước này cực kỳ quan trọng dù bạn có makeup hay không. 

Bước 2: Đánh kem nền Kem nền Karadium Main Actress lên khuôn mặt và vùng da cổ giúp bạn tạo một lớp nền nâng tone tự nhiên trên làn da của bạn.  

Bước 3: Sử dụng Phấn nén Karadium Collagen Smart Sun Pact để kiềm dầu, giữ lớp trang điểm của bạn bám da trong thời gian dài.

Bước 4: Sử dụng Chì kẻ mày Karadium Auto Eyebrow Pencil tạo nét mày rõ nét, tạo khuôn dáng, tô màu cho cặp lông mày trở lên ấn tượng.

Bước 5: Dùng dạ kẻ mắt Karadium Waterproof Eyeliner Pen vỏ trắng nếu bạn thích nét thanh mảnh và dạ kẻ Karadium Waterproof Eyeliner Pen vỏ đen nếu bạn thích nét đậm. Dạ kẻ giúp bạn tạo đường nét đôi mắt cuốn hút.

Bước 6: Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời với thao tác cực kỳ đơn giản. Đôi mắt bạn sẽ trở lên lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

Bước 7: Làm dài hoặc uốn cong mi với 02 phiên bản Chuốt mi Karadium On the Top Fiber Mascara  khác biệt. Hàng mi của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và giữ form suốt nhiều giờ.

Các bước trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể linh hoạt thay đổi dựa trên nhu cầu làm đẹp khác nhau. Hãng Karadium hy vọng có thể trở thành công cụ giúp bạn khơi gợi nét đẹp tự nhiên nổi bật trong cuộc sống thường ngày hay trong những dịp đặc biệt.

9. Mua mỹ phẩm Karadium chính hãng ở đâu uy tín?

Hiện tại, bạn có thể mua mỹ phẩm trang điểm Karadium chính hãng tại các kênh:

  • Website: Karadium.vn

  • Shopee: https://shopee.vn/sagy.karadium

  • Fanpage: https://www.facebook.com/karadiumofficialvn

  • Tiktok Shop: www.tiktok.com/@karadium.official

  • Instagram: www.instagram.com/karadium.vn/

  • Showroom: Số 43 ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện Sagy là nhà phân phối mỹ phẩm Karadium chính hãng trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập website hoặc các kênh bán hàng chính thức để mua hàng. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng Karadium để sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý.

10. Kết luận

Các sản phẩm của Karadium có chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng che phủ và kiềm dầu hiệu quả. Có giá thành hợp lý, phải chăng so với chất lượng. Với những ưu điểm này, Karadium xứng đáng được đánh giá là một thương hiệu mỹ phẩm tốt và đáng tin cậy.

Hiện, Karadium.vn đang là nhà phân phối độc quyền Karadium tại Việt Nam. Bạn có thể mua sắm sản phẩm tại website chính thức hoặc ghé thăm showroom để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm.

Trở thành đại lý Karadium bằng cách liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0988.433.718

  • Website: Karadium.vn

  • Showroom: Số 43 ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Thông tin công ty: Công ty Cổ phần Sagy - Nhập khẩu và Phân phối độc quyền thương hiệu Karadium tại Việt Nam

Sản phẩm nổi bật

Chì Kẻ Mày Karadium Auto Eyebrow Pencil chống nước lâu trôi dạng vặn hai đầu

70,000₫

Chuốt mi Karadium On the Top Fiber Mascara 10ml giúp mi dày và cong tự nhiên

200,000₫

Phấn phủ kiềm dầu Karadium Collagen Smart Sun Pact SPF50+ PA+++ dạng nén siêu mịn

350,000₫

Nhũ mắt Karadium Shining Pearl Shadow Stick 2 đầu dạng thỏi vặn kèm cọ

200,000₫

Liên hệ với chúng tôi

Mách bạn quy trình chăm sóc da vào ban đêm đúng chuẩn chuyên gia

Mách bạn quy trình chăm sóc da vào ban đêm đúng chuẩn chuyên gia

Chăm sóc da vào ban đêm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Trong thời kỳ nghỉ...

28/10/2023 2 phút đọc

Hướng dẫn trang điểm đi dự tiệc xinh đẹp, quyến rủ

Hướng dẫn trang điểm đi dự tiệc xinh đẹp, quyến rủ

Tự tin với vẻ đẹp của bạn là một phần quan trọng khi bạn tham dự một bữa tiệc quan trọng. Trang điểm có thể là...

18/10/2023 2 phút đọc

Cách Lựa Chọn Kem Nền Phù Hợp Với Da: Bí Quyết Cho Làn Da Hoàn Hảo

Cách Lựa Chọn Kem Nền Phù Hợp Với Da: Bí Quyết Cho Làn Da Hoàn Hảo

Kem nền là bước quan trọng trong quy trình trang điểm giúp tạo nền cho toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên, để đạt được kết quả...

17/10/2023 4 phút đọc

Bí Quyết Sử Dụng Son Môi Đúng Cách Cho Đôi Môi Quyến Rũ và Khỏe Mạnh

Bí Quyết Sử Dụng Son Môi Đúng Cách Cho Đôi Môi Quyến Rũ và Khỏe Mạnh

Son môi không chỉ là một sản phẩm làm đẹp phổ biến mà còn là biểu tượng của sự quyến rũ và tự tin. Tuy nhiên,...

17/10/2023 4 phút đọc

Nội dung bài viết
Sản phẩm đã xem